สู้ครั้งใหญ่ แอนโธนี่ โจชัว ฉีกขาดออกจากกันโดย โอเล็กซานเดอร์ อูซีค ในการประเมิน ‘เด็กน้อย’

สู้ครั้งใหญ่ เอเจ เป็นเป้าหมายของการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากหลังจากไม่เพียงแค่ผลงานที่แย่ของเขากับอูซีค ในเดือนสิงหาคม แต่ยังรวมถึงการแสดงตลกหลังการต่อสู้ที่เห็นว่าเขาโยนเข็มขัดของอูซีค สองเส้นออกจากสังเวียน หลังจากการตัดสินใจแยกทางเพื่อสนับสนุนอูซีค โจชัวเริ่มทำตัวเหมือนที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนโดยที่อดีตผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก

เห็นว่าเริ่มมีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดกับทีมของอูซีค ขว้างเข็มขัดของยูเครนออกจากสังเวียน และกระทั่งบุกกลับไป ห้องแต่งตัวของเขาด้วยความโกรธ การแสดงตลกหลังการต่อสู้ที่แปลกประหลาดของ แอนโธนี่ โจชัว อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 32 ปีก็หันหลังกลับและกลับมาที่เวทีอีกครั้งเพื่อกล่าวสุนทรพจน์ที่ค่อนข้างเร่งรีบและแปลกประหลาดซึ่งทำให้แฟนๆ สับสนอย่างมาก https://www.maxfighting.com

สู้ครั้งใหญ่

ในขณะที่สื่อและโซเชียลมีเดียมีจำนวนมากที่จะพูดเกี่ยวกับพฤติกรรมการโต้เถียงของโจชัว อูซีคละเว้นจากการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดงตลกหลังการต่อสู้ในผลพวงแรกในขณะที่เขาเฉลิมฉลองตำแหน่ง ดับบิวบีเอ, ไอบีเอฟ และดับบิวบีโอ รุ่นเฮฟวี่เวทที่ยังคงอยู่ อย่างไรก็ตาม ความเงียบนั้นถูกทำลายลง

เนื่องจากอูซีค เพิ่งเปิดเผยสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมของโจชัว ในช่อง  ของเขา และอดีตแชมป์โลกครุยเซอร์เวทที่ไม่มีปัญหาก็ไม่ยั้ง! โอเล็กซานเดอร์อูซีควางลงในแอนโธนี่ โจชัว พูดถึงการแสดงตลกหลังการต่อสู้โดยตรงอูซีค อ้างว่าเขาคิดว่า “ช่างเป็นคนโง่ที่น่าสงสารจริงๆ” ของ แอนโธนี่ โจชัวก่อนที่จะอธิบายต่อไปว่า:

“ฉันคิดว่า ‘ทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น?’ เขาทำให้ฉันนึกถึงเด็กชายตัวเล็ก ๆ ที่ต้องการเล่นบอล แต่มันถูกพรากไปจากเขา ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจโยนมันทิ้งข้ามรั้วของเพื่อนบ้าน แต่บอลตกลงมาข้างๆ หมาดุ ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจนั้นฉลาดหรือไม่” ‘เด็กน้อย’ ไม่ใช่รูปลักษณ์ที่ดีสำหรับโจชัว 6 ฟุต 6 และ 115 กก.

ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นอนาคตของนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทของอังกฤษก่อนที่เขาจะแพ้ แอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ และ โอเล็กซานเดอร์ อูซีคครั้งล่าสุด อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 2 สมัย กำลังมองหาเส้นทางสู่เส้นทางอาชีพของเขา และฟื้นฟูความเคารพต่อชื่อของเขาผ่านการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การต่อสู้

หลังจากมีรายงานว่าจัดการร่วมกับไทสัน ฟิวรี่สำหรับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของอังกฤษที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมระหว่างทั้งสองคู่แข่ง แอนโธนี่ โจชัว เตรียมรับบทไทสัน ฟิวรีการต่อสู้ที่คาดหวังไว้สูง หากผ่านพ้นเส้นชัย จะเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยอังกฤษ และชัยชนะของ โจชัวจะทำให้เขากลับมาสู่จุดสูงสุดของโลกการชกมวย

อย่างไรก็ตาม หลังจากป้องกันตำแหน่งของเขากับโจชัว อูซีคเชื่อว่าเขาควรได้รับความสำคัญในการเผชิญหน้ากับผู้เกษียณอายุทางเทคนิคเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ไทสัน ฟิวรี่แชมป์เฮฟวี่เวท ดับบิวบีซี คนปัจจุบันในความพยายามที่จะรวมเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวทเข้าด้วยกัน
แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ชอบความท้าทายกับยูเครนที่ไร้พ่าย

และบอกใบ้ถึงวันที่สำหรับการแข่งขันรวมชาติในเดือนมีนาคม 2023 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากการต่อสู้กับโจชัว ในวันที่ 3 ธันวาคมดังนั้น หากการเจรจาทั้งหมดดำเนินไปอย่างราบรื่น มีการชกมวยรุ่นเฮฟวี่เวทที่น่าตื่นเต้นอยู่ข้างหน้าเราสองสามเดือน ด้วยการต่อสู้ในตำนานที่เกือบจะลงไปในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร

โอเล็กซานเดอร์ อูซีค เตือนโค้ช ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ หลังจาก เอ็ดดี้ เฮิร์น แถว

มาลิก สกอตต์ เชื่อว่าดีออนเทย์ ไวล์เดอร์เป็นรุ่นเฮฟวี่เวทเพียงคนเดียวในโลกที่สามารถเอาชนะโอเล็กซานเดอร์ อูซีคได้ ความคิดเห็นของ เกิดขึ้นหลังจากทำนายว่า จะไม่ชนะ  แม้แต่รอบเดียว ผู้ฝึกสอนชาวอเมริกันกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียม สำหรับการต่อสู้ของ ในวันที่ 15 ตุลาคม

แต่มีตาข้างเดียวเกี่ยวกับอนาคต เพิ่งเรียก ออกมาหลังจากการปะทะกันที่ไม่มีปัญหากับที่เสนอ โดย ไม่มีปัญหา  ราชายิปซีต้องการต่อสู้ในช่วงปลายปี 2022 ขณะที่ ระบุว่าเขาจะออกไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งส่งผลให้ ถูกเสนอชื่อให้ชิงตำแหน่ง  ของ ทั้งคู่คาดว่าจะพบกันในวันที่ 3 ธันวาคม ข่าวมวย วันนี้

สู้ครั้งใหญ่

ที่สนามกีฬา สนามกีฬาพรินซิเพิล ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ แต่ด้วยเงื่อนไขการแข่งขันที่ลงนามในสัญญา อูซีค อาจพิจารณาถึงความล่าช้าหนึ่งปีในการต่อสู้ที่ไม่มีปัญหาและเริ่มสำรวจทางเลือกของเขา เมื่อพูดถึงการจับคู่ที่เป็นไปได้ระหว่าง ไวล์เดอร์ และอูซีค ระหว่างการออกกำลังกายแบบเปิดในวันพฤหัสบดี

สกอตต์บอกกับสื่อที่รวมตัวกันว่า “จากมุมมองของการฝึกสอน มันใช้งานได้สมบูรณ์แบบสำหรับฉันเพราะ เป็นการชกมวยครั้งใหญ่ ในความคิดของฉัน  นี่เป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่และอันตราย  จะผ่านการทดสอบนี้ด้วยสีที่บินได้

หลังจากนั้น ความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับคู่ต่อสู้คนต่อไปของเขาก็คือ โอเล็กซานเดอร์ อูซีคหรือ  น่าจะเป็น… นี่คือการต่อสู้แบบที่เขาต้องเผชิญ “ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่า  เป็นรุ่นเฮฟวี่เวทเพียงคนเดียวในโลกที่สามารถเอาชนะโอเล็กซานเดอร์ อูซีค ได้ และฉันมีเหตุผลมากมายที่จะสนับสนุนสิ่งนั้น”

ไวล์เดอร์ วีเอส อูซีคได้รับการถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิงทางออนไลน์เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างเฮิร์น และ ลู ดิเบลล่า เฮิร์น ไม่เห็น ไวล์เดอร์ ชนะแม้แต่รอบเดียว แต่ตระหนักดีว่าชาวอเมริกันมีอำนาจที่จะสร้างปัญหาให้กับทุกคน – ความคิดเห็นที่  ยกเว้น เขาเขียนว่า: “ไม่สำคัญหรอกว่าถ้า ชกหมัดเดียวที่ผลักอูซีค ออกไป และเขาน่าจะทำ เช่นเดียวกับที่เขาน่าจะผลัก  ออกไป อันที่จริง อาจจะถูกจนถึงหมัดน็อกเอาต์ แต่มันสำคัญไหม เคารพ นักชก”

ตอบโต้ด้วยการบอกให้  อ่านความคิดเห็นแบบเต็มของเขา: “อาจต้องการอ่านก่อน .. ‘ฉันไม่เห็นอูซีค แพ้แต่ในขณะเดียวกันก็มีอำนาจในการก่อปัญหาให้กับทุกคน’ ” จากนั้น  ตอบว่า: “ฉันพยายามอ่านคำพยากรณ์ให้น้อยที่สุด แต่ก็ขอบคุณสำหรับการชี้แจง” ก่อนเพิ่ม: “ไม่ใช่พาดหัวข่าวที่ทำให้เข้าใจผิด เป็นตำรวจที่พูดว่า อูซีคจะชนะทุกรอบ’

โดยมีข้อแม้ที่  เป็นอันตราย แสดงความคิดเห็นทำไม แน่นอน เป็นอันตราย แน่นอนคุณเชื่อว่าอูซีค ชนะได้ง่าย แต่การตัดสินใจมีความเสี่ยง ฉันคิดว่า เป็นนักมวยที่ดีกว่า” กองหลังและคนที่สี่ต่อด้วยการเขียน  “ฉันไม่ได้บอกว่า เป็นพาดหัวข่าวที่ทำให้เข้าใจผิด ฉันสัมภาษณ์หลายร้อยครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและถูกถามความคิดเห็นของฉัน ความคิดเห็นของฉันคือ ฉันไม่คิดว่า  จะ ต่อสู้กับอูซีค แต่โดยทั่วไปแล้วมีพลังที่จะกำจัดใครก็ได้”