สามารถแข่งขัน บ็อบ อารัมไม่เห็นว่าการต่อสู้ ของเทอเรนซ์ครอว์ฟอร์ด – เออร์รอลสเปนซ์จูเนียร์สามารถทําได้ในปีนี้โดยไม่มีใครอุดหนุนมันได้อย่างไร

สามารถแข่งขัน มันเสี่ยงเกินไปที่จะชกต่อไปเพราะข้อกําหนดกระเป๋าสําหรับแชมป์ ไอบีเอฟ/ดับเบิ้ลยูบีโอ / ดับเบิ้ลยูบีซี รุ่นเวลเตอร์เวตสเปนซ์และแชมป์ ดับเบิ้ลยูบีโอ ครอว์ฟอร์ดจํานวนการซื้อแบบจ่ายต่อการดูที่จําเป็นเพื่อให้ครอบคลุม “การขนส่งสินค้า” จะมหาศาล และอารัมเชื่อว่าการละเมิดลิขสิทธิ์ในรูปแบบของสตรีมที่ผิดกฎหมายจะจํากัดการซื้อ พีพีวี

ทฤษฎีหนึ่งที่บ็อบ อารัมต้องเอาชนะการละเมิดลิขสิทธิ์คือการลดราคา พีพีวีจาก80ปอนด์ เป็น 20ปอนด์ แต่เขาไม่แน่ใจว่าจะได้ผล หากการซื้อพีพีวี ไม่เพิ่มขึ้นจะมีเงินน้อยลงเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายของกระเป๋าขนาดมหึมา ด้วยเออร์รอลสเปนซ์ และครอว์ฟอร์ด พวกเขาจะต้องการกระเป๋าที่รับประกันแทนที่จะรับเงิน แบบจ่ายต่อการชมซึ่งจะเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทั้งสองล้มเหลวในการโปรโมตการต่อสู้อย่างกระตือรือร้น

เออร์รอลสเปนซ์ -ครอว์ฟอร์ด มีบุคลิกที่ผ่อนคลายและพวกเขาไม่มีตัวละครที่เหนือชั้นเช่นเดียวกับนักสู้อย่าง คีธ เธอร์แมน  และ ไรอันการ์เซีย เพื่อให้แฟนมวยตื่นเต้น การละเมิดลิขสิทธิ์ที่ทําร้ายการจ่ายต่อการดู “มันได้รับความสนใจอย่างมากจากคนที่ติดตามการชกมวย แต่นั่นไม่จําเป็นต้องแปลเป็นรายได้จากการจ่ายต่อการชม ซึ่งเป็นแหล่งที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์” บ็อบ อารัมกล่าว เกี่ยวกับการต่อสู้ของ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด-เออร์รอลสเปนซ์

“พีบีซีต้องดูและพูดว่า ‘เฮ้ เราจะใส่มันลงไป เราจะให้การรับประกันที่ดีแก่คุณ แต่คุณต้องมีชีวิตอยู่จากขาขึ้นจริงๆ’ “ถ้าไม่มีใครต้องการอุดหนุนการต่อสู้ครั้งนั้น ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร” อารุมกล่าว มีโอกาสน้อยที่ครอว์ฟอร์ดและสเปนซ์จะตกลงที่จะรับเงินของพวกเขาผ่าน จากพีพีวี เพราะพวกเขารู้ว่าแฟนมวยอาจเลือกที่จะประหยัดเงินของพวกเขาและดูการต่อสู้ในสตรีมโจรสลัดที่ผิดกฎหมายแทนที่จะจ่าย 80ปอนด์ การต่อสู้ครั้งนี้

สามารถแข่งขันด้วยค่าใช้จ่ายของก๊าซที่ไหลผ่านหลังคาแฟน ๆ บางคนไม่สามารถจ่าย 80ปอนด์ ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ซาอุล อัลบาเรซ ที่ต่อสู้ใน ดาซ์น แบบจ่ายต่อการชมในเดือนกันยายนกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น “หากเราลดต้นทุนของการจ่ายต่อการดูลงเหลือ 20 หรือ 25 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเริ่มต้นด้วยการจ่ายต่อการดู จากนั้นผู้คนจะละทิ้งการละเมิดลิขสิทธิ์สัญญาณและจ่ายเงินเพื่อดูการต่อสู้อย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่” อารุมกล่าว

แฟนมวยหลายคนจะเลือกซื้อการต่อสู้เออร์รอล สเปนซ์-ครอว์ฟอร์ด บนพีพีวี หากราคาลดลงเหลือ 20ปอนด์ แต่ พีบีซี ไม่น่าจะเคลื่อนไหวได้ แต่น่าเสียดายที่ นั่นเป็นตัวเลขที่ทําได้เมื่อเทียบกับป้ายราคามหาศาล 80ปอนด์ เนื่องจากจะไม่ส่งผลกระทบเกือบเท่าเดิมกับพ็อกเก็ตบุ๊กของแฟนๆ ปัญหาหนึ่งที่ทําให้แฟน ๆ ไม่ค่อยเต็มใจที่จะซื้อ พีพีวีในปัจจุบันคืออันเดอร์การ์ดที่ยากจนอย่างต่อเนื่องซึ่งบรรจุด้วยการต่อสู้

โปรโมเตอร์โดยทั่วไปจะใส่การต่อสู้ที่ดีเพียงครั้งเดียวบนการ์ดในกิจกรรมหลัก

และจากนั้นความไม่ตรงกันของเขาที่เกี่ยวข้องกับโอกาสของพวกเขาในอันเดอร์การ์ด แฟน ๆ ได้รับความคุ้มค่าน้อยมากสําหรับเงินของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหตุการณ์หลักกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ดต้องการให้จารอน ‘บู๊ทส์’ เอ็นนิส “ลงมาช้ากว่านี้” เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ดกล่าวว่าเขากําลังช่วยผู้เข้าแข่งขันรุ่นเวลเตอร์เวตที่ไม่แพ้ใคร บู๊ทส์’ เอ็นนิสสําหรับ “ต่อมาลงเส้น” ในบางจุดในอนาคตอันไกลโพ้น

คําพูดกับคนฉลาดเมื่อมีคนพูดกับคุณว่า ‘เราจะมารวมตัวกันในภายหลังในทุกวันนี้’ นั่นคือการพูดคุยเรื่องรหัสว่ามันจะไม่เกิดขึ้น คริสวิลเลียมส์ไม่สามารถตําหนิครอว์ฟอร์ดที่ไม่ต้องการควันใด ๆ กับบู๊ทส์เอ็นนิสเพราะเขาจะทําลายเขาและส่งเขาไปที่อู่ต่อเรือเพื่อรื้อถอนรื้อถอนและนํากลับมาใช้ใหม่สําหรับชิ้นส่วน สิ่งที่ครอว์ฟอร์ดพูดกับคําพูด “ในภายหลัง” ของเขาคือ บู๊ทส์เอ็นนิสจําเป็นต้องก้าวต่อไปเพราะเขาจะไม่ต่อสู้กับเขาในตอนนี้หรือตลอดไปสําหรับเรื่องนั้น

ด้วยแชมป์ ดับเบิ้ลยูบีโอ รุ่นเวลเตอร์เวตครอว์ฟอร์ด อายุ 35 ปีในวันที่ 28 กันยายน เขาไม่สามารถรอนานเกินไปก่อนที่จะต่อสู้กับบู๊ทส์เอ็นนิสได้หากเขามี ความตั้งใจที่จะพยายามชนะการต่อสู้ แน่นอนว่าครอว์ฟอร์ดชะลอการชกกับบู๊ทส์จนกว่าเขาจะอยู่หน้าประตูบ้านของ 40 เขาจะมีข้อแก้ตัวในตัวที่จะให้แฟนมวยถ้าเขาแพ้เขา ครอว์ฟอร์ดสามารถตําหนิมันได้เสมอตามอายุของเขา และแฟนๆ ที่น่าประทับใจจะกลืนตะขอแก้ตัวนั้น

ในความเป็นจริงครอว์ฟอร์ดสามารถต่อสู้กับบู๊ทส์เอ็นนิสวัย 24 ปีได้ในขณะนี้ แต่เขาจะไม่ทําเพราะมีมากเกินไปที่จะแพ้ถ้าเขาจัดการกับเขาในแบบที่เขาทุบ คุสติโอ เคลย์ตัน และ เซอร์เกย์ ลิปิเน็ตส์ และ คริส ฟาน เฮียร์เดน “บู๊ทส์เป็นผู้ชายที่มีความสามารถและยิ่งใหญ่ ผมเฝ้าดูเขามาตั้งแต่สมัยสมัครเล่น” เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ดกล่าว

“ฉันและเขา, ต่อมาลงบรรทัด, ถ้าที่มาบนโต๊ะของฉันและนั่นคือการต่อสู้ที่เหมาะสมสําหรับฉัน, ฉันเอามันทั้งหมด. เขาจะเป็นกําลังสําคัญที่ต้องคํานึงถึง” เทอเรนซ์กล่าว ไม่ครอว์ฟอร์ดจะไม่พยายามตั้งค่าการต่อสู้กับบู๊ทส์เอ็นนิส “ต่อมาลงบรรทัด” เพราะเขาจะพยายามบันทึกสิ่งที่เหลืออยู่ในอาชีพการงานของเขาหลังจากที่เขาแพ้ให้กับแชมป์ ไอบีเอฟ / ดับเบิ้ลยูบีเอ / ดับเบิ้ลยูบีโอ รุ่นเวลเตอร์เวทเออร์รอล สเปนซ์ในปลายปีนี้ ข่าวมวย วันนี้

หลังจากพ่ายแพ้ต่อสเปนซ์ สิ่งสุดท้ายที่ครอว์ฟอร์ดต้องการคือจัดการกับสเปนซ์และให้เรือของเขาจมลงสู่ก้นมหาสมุทร เราจะเห็นครอว์ฟอร์ดหนีจากดิวิชั่น 147 ปอนด์ ขยับขึ้นไปที่ 154 และพยายามกอบกู้อาชีพของเขาในดิวิชั่นที่อ่อนแอนั้น ซึ่งมีนักสู้ที่มีความสามารถเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ปัญหาของหลักสูตรของการดําเนินการที่สําหรับครอว์ฟอร์ดเป็นที่สเปนซ์จะย้ายขึ้นไป 154 เร็ว ๆ นี้เช่นกันและมันก็จะเป็นล้างออก – ซ้ําของสิ่งที่เรากําลังจะได้เห็นในปลายปีนี้

สเปนซ์จะเอาชนะครอว์ฟอร์ดอีกครั้งและเปิดเผยว่าเขาขาดความทนทานอัตราการทํางานและพลังในการจัดการกับสเปนซ์ เออร์รอลเป็นเหมือนหนึ่งในเรือสงครามกลางเมือง เก่าเหล่านั้น เขาจะยิงเรือไม้ที่เปราะบางกว่าครอว์ฟอร์ดเป็นชิ้น ๆ ไม่ว่าพวกเขาจะต่อสู้กี่ครั้งก็ตาม “บู๊ทส์ เอ็นนิส แค่ต้องอดทนต่อไป สิ่งที่บู๊ทส์ เอ็นนิส กําลังทําอยู่คือการทําให้พวกเขาล้มลงกับพวกที่พวกเขากําลังสวมแหวนด้วย” ทิม แบรดลีย์ กล่าวกับทรู สคูล สปอร์ตส์ เกี่ยวกับจารอน เอ็นนิส ที่ต้องอดทนก่อนที่เขาจะโดนไล่ออกกับเทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ดหรือเออร์รอลสเปนซ์

การต่อสู้สามารถแข่งขันครั้งใหญ่กําลังเจรจากันอยู่ในขณะนี้ [ระหว่างครอว์ฟอร์ด-สเปนซ์]

และมันจะใช้เวลาพอสมควร แม้ว่าผมจะรู้สึกว่าบู๊ทส์เป็นอะไรที่เกินจริงสําหรับโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลก เขาแสดงความสามารถและสิ่งที่เขาทําในสังเวียน ” ถ้าเขาอดทนเชื่อฉันเถอะบู๊ทส์จะเป็นผู้ชายคนนั้นที่ 147 ปอนด์เพื่อเอามันไปเมื่อคนเหล่านี้อยู่นอกประตู เพียงแค่อดทน, บู๊ทส์. ” ทําเงินของคุณต่อไปเคาะคนเหล่านี้ออกไปและเมื่อเวลาของคุณมาถึงคุณจะยึดสายรัดนั้นไว้เป็นเวลานานมากด้วยทักษะที่เขามีไม่ต้องสงสัยเลย

“ใช่ ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้” แบรดลีย์กล่าวเมื่อได้รับแจ้งจากผู้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกทึ่งกับการดูบู๊ทส์เอ็นนิสโดยบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในนักสู้ที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็น “เป็นเรื่องตลกที่คุณพูดอย่างนั้นเพราะฉันได้ยินผ่านต้นองุ่นว่าจากนักสู้ทุกคนที่คาเมรอนดันกินเคยเจอรวมถึงตัวฉันเองคาเมรอนบอกว่าเขาไม่เคยมีนักสู้ที่ดีกว่าบู๊ทส์เอ็นนิส

“คุณกําลังพูดถึงคอร์ราเลส คุณกําลังพูดถึงตัวเอง คุณกําลังพูดถึงโดแนร์ เขาบอกว่าเขาไม่เคยมีผู้ชายที่มีความสามารถหรือเป็นนักสู้ที่ดีกว่าบู๊ทส์เอ็นนิส ดังนั้นที่พูดมากเกี่ยวกับบู๊ทส์ “เขาเป็นพรสวรรค์พิเศษอย่างแน่นอน และเขามีไอคิวแหวนที่ยอดเยี่ยม เขาใหญ่เกินไปครับพี่ เพื่อนคือ 5’10” ชูการ์ เรย์ ลีโอนาร์ด อายุ 5’10 ปี” เขาบู๊ทส์เอ็นนิส มีแขนยาวที่มีเอื้อมถึง 74 นิ้วหรืออะไรทํานองนั้น เขามีร่างกายที่แข็งแรง

“ผมอยากให้เขาทําผลงานของเขาให้สมบูรณ์แบบต่อไป อย่าสบายใจ ฉันไม่คิดว่าคนที่เขาอยู่รอบ ๆ ผู้ฝึกสอนพ่อของเขาพวกเขาจะรู้สึกสบายใจกับความสําเร็จที่พวกเขาเคยมีมาจนถึงตอนนี้ “ดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ เพราะเมื่อเขาไปถึงระดับนั้น และผมรู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่นั่นแล้ว แต่ร่างกายคนเหล่านี้ที่อยู่ด้านบนสุดตอนนี้จะไม่มีโอกาสเมื่อทุกอย่างมารวมกัน

“หากพวกเขาต้องการอยู่ในเกมต่อไปอีกสองปีข้างหน้า อา บู๊ทส์ เอ็นนิส เด็กคนนั้นจะพาพวกเขาออกไปทั้งหมดสเปนซ์ ครอว์ฟอร์ดทั้งหมด ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับการเคาะพวกเขาออก แต่เขาสามารถแข่งขันกับพวกเขาผมบอกคุณตอนนี้ เพื่อนคนนี้กําลังรวบรวมโมเมนตัมมากมายในกีฬานี้ในขณะนี้ “เขาไม่ได้รับโอกาส คุณรู้ไหมว่าทําไมเขาถึงไม่ได้รับโอกาส? เป็นเพราะพวกเฮสไม่เต็มใจที่จะก้าวขึ้นและเผชิญหน้ากับเขา เขาเป็นหนี้สินสูงเพราะเขายังไม่รู้จักใคร

“เมื่อสเปนซ์และครอว์ฟอร์ดขุดมันออกมาและพวกเขาก็ขยับขึ้นหลังจากนั้นหรืออะไรก็ตามมันยอดเยี่ยมมากเพราะเดาอะไร? รองเท้าบูทเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่ เขาจะขึ้นมารับช่วงต่อจากดิวิชั่นนี้” แบรดลีย์กล่าว สิ่งที่แบรดลีย์ไม่ได้พูดคือหลังจากควันจางหายไปจากการต่อสู้ของสเปนซ์กับครอว์ฟอร์ดทั้งคู่จะหนีออกจากดิวิชั่น 147 ปอนด์ทันทีและยิงได้ถึง 154 โดยไม่ต้องกังวลกับบู๊ทส์เอ็นนิสและอาจจะถูกทุบตี https://www.maxfighting.com