ผู้ชนะอูซีก อ็อตโต วอลลิน แสดงความสงสัยว่า ไทสันฟิวรีจะเกษียณโดยไม่ต้องต่อสู้กับผู้ชนะของ แอนโทนี โจชัว

ผู้ชนะอูซีก  โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เพราะเขามีโอกาสไม่มีปัญหาหาก ฟิวรีเลือกที่จะเดินหนี จะทำให้แฟนมวยได้รับข้อความว่าเขาไม่ชอบโอกาสที่จะเอาชนะผู้ชนะ โจชัว vs. อูซีก 2

ดอนเทย์ ไวล์เดอร์ ทำลายความทะเยอทะยานของ ฟิวรีหรือไม่?เพื่อให้แน่ใจว่า ฟิวรีได้รับการลงโทษมากกว่าที่คนส่วนใหญ่สามารถจินตนาการได้ในการต่อสู้สามครั้งของเขากับ ดอนเทย์ ไวล์เดอร์ โดยถูกล้มลงอย่างเย็นชาและล้มลงสี่ครั้ง

หลังจากทุกอย่างที่ ฟิวรีเผชิญหน้า ดอนเทย์ ขนาด 6’7″ เขาอาจจะไม่ชอบความคิดที่จะเผชิญหน้ากับ โจชัว 6’6″ ผู้ซึ่งอันตรายกว่าในบางแง่ฟิวรี่รู้ว่าโจชัวตัวใหญ่เกินพอและเร็วพอที่จะเอื้อมถึงคางแก้วของเขา และถ้าเขาติดต่อกัน เขาก็สามารถทำงานให้เสร็จที่ดีออนเทย์ได้ เทย์เลอร์ยืนยัน

ผู้ชนะอูซีก

ความโกรธไม่ยอมเดินจากไป

“ผมรู้สึกลำบากใจที่เห็นเขารีไทร์” อ็อตโต วอลลินกล่าวเกี่ยวกับ ฟิวรี“ถ้าเขาสามารถมีเวลาว่างได้ในตอนนี้ ให้สนุกกับครอบครัวของเขา และอยู่กับลูกๆ ของเขา

“หลังจากที่เราเห็นรีแมตช์ โจชัว-อูซีก ถ้าเขาสามารถคว้าชัยชนะนั้นได้ผมคงลำบากมากที่เห็นเขารีไทร์ ถ้าเขาสามารถหาผู้ชนะที่นั่นและรวมเข็มขัดทั้งหมดเข้าด้วยกัน คุณจะเกษียณได้อย่างไร” วอลลินกล่าว

น่าแปลกที่ ฟิวรี(32-0-1, 23 KOs) ดูเหมือนจะจริงจังกับความตั้งใจที่จะวางถุงมือหลังจากที่เขาเอาชนะ ดิลเลียนไวท์ในรอบที่หกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ ข่าวมวย วันนี้

ฟิวรีบอกว่าเขาทำมามากพอแล้วกับอาชีพของเขาที่จะรู้สึกพอใจกับสิ่งที่ทำสำเร็จ แค่เขาเรียกมันว่าวันเดียวก็เพียงพอแล้ว

“ใช่ แน่นอน” วอลลินกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาสนใจที่จะยังต่อสู้กับไวท์อยู่หรือไม่ “แฟนบอลชาวอังกฤษบางคนชอบฉัน ฉันมีชื่อค่อนข้างดีตั้งแต่ฉันต่อสู้กับ ฟิวรีฉันชอบที่จะกลับมาต่อสู้กับ ดิลเลียนไวท์ที่นี่

“ดิลเลียน ฉันรู้สึกว่าเขาใช้มือหรือเท้าไม่เร็วพอที่จะเข้าใกล้ฟิวรี่” วอลลินกล่าว

ทอมมี ฟิวรีกล่าวว่าไทสัน ควรเกษียณ
“ใช่ มันเหลือเชื่อมาก ทุกอย่างที่เราต้องการ” ทอมมี ฟิวรีกล่าวกับiFL TVเพื่อตอบสนองต่อ KO รอบหกของ ไทสันฟิวรีของ ดิลเลียนไวท์คืนวันเสาร์ที่แล้ว “ฉันคาดการณ์ว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่ผ่านหกรอบ และเขาก็พาเขาออกไปจากที่นั่น

“ทุกช็อตที่เขาขว้างในการต่อสู้ เขากำลังทำงานอยู่ในแคมป์ และทุกอย่างมารวมกันในการต่อสู้ในแบบที่เรารู้กันว่ามันจะเป็น” ทอมมี่กล่าวต่อ “ฉันทำนายทุกอย่างที่ดิลเลียน ไวท์จะมาและทำ

“ ฉันคิดว่าเขาควรเพราะไม่มีอะไรเหลือให้เขาพิสูจน์ เขาชนะทุกเข็มขัด และเขาพ่ายแพ้ทุกคน มันเป็นกีฬาที่ไม่ให้อภัยใช่ไหม ดังนั้นจงออกจากงาน สนุกกับภรรยาและลูกๆ ของคุณ แค่นั้นเอง” ทอมมี่กล่าวถึงฟิวรี่

บ็อบ อารัมโปรโมเตอร์คิดว่าการแข่งขันระหว่างฟรานซิส เงินเนา กับไทสัน ฟิวรี ‘น่าจะเป็นเรื่องง่าย’

บ็อบ อารัมโปรโมเตอร์ของไทสัน ฟิวรีเฝ้าดูนักสู้ของเขาเปลี่ยนการป้องกันตำแหน่งรุ่นเฮฟวี่เวทมาเป็นเวลานานในวันเสาร์ ฟิวรี่ วัย 33 ปี ซัดตัวสูงอย่างโหดเหี้ยมเพื่อทำประตูรอบที่หกให้กับดิลเลียน ไวท์ เพื่อนร่วมชาติหน้า 94,000 ที่สนามเวมบลีย์ของอังกฤษ

และสำหรับการประกาศทั้งหมดของ ฟิวรีว่าเขาจะออกจากการแข่งขันหลังจากการแข่งขันครั้งนี้ อารัม รู้ดีว่าไม่มีทางที่นักสู้จะเดินจากไปได้หลังจากผ่านช่วงเวลาแบบนั้นไปได้

“ไม่ เขาจะไม่เกษียณอย่างแน่นอน แน่นอนไม่ คุณบ้าหรือเปล่า?” อารัม บอก นาทีหลังจาก ฟิวรีปรับปรุงเป็น 32-0-1 โดยมี 23 น็อคเอาท์ในชัยชนะข้างเดียว

ความโกรธเกรี้ยวลุกออกจากสังเวียนไม่ได้ด้วยซ้ำก่อนที่จะแข่งขันในไฟต์ถัดไป ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาการต่อสู้แบบลูกผสมกับแชมป์เฮฟวี่เวท ยูเอฟซี ฟรานซิส เงินเนาที่เข้าสู่สังเวียนเวมบลีย์หลังจากนั้น เงินเนา พูดถึงการต่อสู้ ฟิวรีด้วยถุงมือสไตล์ เอ็มเอ็มเอ ที่เบากว่า

“ฉันเป็นแชมป์มวยรุ่นเฮฟวี่เวท นี่คือแชมป์เฮฟวี่เวท ยูเอฟซี เขาอยู่ในสภาพที่ดีหรือไม่? ดูกล้ามของเขาสิ” ฟิวรีบอก “นี่จะเป็นการต่อสู้ที่พิเศษมาก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในกีฬาชนิดนี้ เราไม่ได้พูดถึงสองคนที่เบา มันจะเป็นการต่อสู้ที่ระเบิดได้เมื่อมันเกิดขึ้น”

เงินเนา ตอบว่า “ฉันจะไปหาว่าใคร (ผู้ชาย) ที่แย่ที่สุดในโลก … มันจะเป็นการต่อสู้แบบไฮบริด ถุงมือ เอ็มเอ็มเอ ในวงแหวน บางอย่างที่แตกต่าง.”

อารัม ซึ่งยังคงอยู่ในสหรัฐอเมริกาหลังจากแสดงอาการ โควิด-19 เมื่อเร็วๆ นี้ ได้คุยโทรศัพท์กับ ฟิวรีขณะที่แชมป์เปี้ยนชื่นชมยินดีบนสังเวียน

โปรโมเตอร์ผู้มีประสบการณ์ของอันดับสูงสุดในลาสเวกัสกล่าวว่าเขาเชื่อว่ามีเหตุผลที่ ฟิวรี-เงินเนา สามารถเกิดขึ้นได้เพราะทั้งอันดับสูงสุดและ ยูเอฟซี มีข้อตกลงการออกอากาศ อีเอสพีเอ็น

ดานา ไวต์ ประธาน ยูเอฟซี ไม่ได้ตอบกลับข้อความที่ ทิ้งไว้ทันที

“ฉันไม่รู้ว่าสถานการณ์สัญญา (ของเงินเนา) กับ ยูเอฟซี คืออะไร” อารัม กล่าว “แน่นอน มันจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ และมันควรจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ”

อารัม วางแผนที่จะจัดประชุมอาหารค่ำกับ ฟิวรีเมื่อแชมป์ ดับเบิ้ลยูบีซี มาถึงลาสเวกัสในอีกสองสัปดาห์

“เราจะมีเวลาอีกมากที่จะพูดคุยทุกเรื่อง” อารัม กล่าว

โอเล็กซานเดอร์ อูซีค แชมป์เฮฟวี่เวท 3 เข็มขัดของยูเครน เตรียมจัดการแข่งขันกับอดีตแชมป์โลก แอนโธนี่ โจชัว ในเดือนกรกฎาคม ความคาดหวังที่ได้รับคือ ฟิวรีจะได้พบกับผู้ชนะในการแข่งขันนั้นก่อน

การสู้รบ เงินเนา ซึ่งคาดว่าจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่าประมาณเดือนพฤศจิกายนจะเป็นไปตามการปะทะกันของมวยและ ยูเอฟซี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2560 ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ เหตุการณ์นั้นสร้างการซื้อแบบจ่ายต่อการชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง รองจาก เมย์เวทเธอร์-แมนนี ปาเกียว เมื่อสองปีก่อน

การปกครองของ เงินเนา นั้นมีรากฐานมาจากความสามารถในการยืนหยัดของเขา ดังนั้นจึงมีความสนใจว่าการโจมตีที่ได้รับการสนับสนุนจากหมัดหนักของนักสู้แคเมอรูนจะต่อต้านรูปแบบที่มีระเบียบวินัยของ ฟิวรีมากขึ้นได้อย่างไร

ผู้ชนะอูซีก

ไทสันฟิวรีเชิญแฟนหนุ่มขึ้นสังเวียนเพื่อฉลองชัยชนะเหนือ ดิลเลียนไวท์ที่ เวมบลีย์

มาร์แชล แจนสัน ผู้พิการขาสี่ส่วน วัย 14 ปี กอดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต พร้อมถ่ายรูปหลังชัยชนะแชมป์มวยรุ่นเฮฟวี่เวทไทสัน ฟิวรีทำให้ความฝันของแฟนหนุ่มคนหนึ่งของเขาเป็นจริงด้วยการเชิญเขาขึ้นสังเวียนที่เวมบลีย์หลังจากเอาชนะ ดิลเลียนไวท์ด้วยการน็อก เอาต์ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์โลก ดับเบิ้ลยูบีซี ของเขาในคืนวันเสาร์

มาร์แชล แจนสัน วัย 14 ปี ผู้ซึ่งแขนและขาของเขาต้องถูกตัดทั้งสองข้างเพื่อช่วยชีวิตหลังจากเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบเมื่ออายุได้ 1 ขวบ กอด ฟิวรีและถ่ายภาพนิ่งหลังจากชัยชนะของเขาแชมป์มวยยังให้คำมั่นที่จะช่วยระดมทุนสำหรับแขนขาเทียมที่จำเป็นสำหรับมาร์แชล

ฉันกำลังสวมถุงมือมัน …มาร์แชลได้รับเชิญให้ชมการฝึกซ้อมของ ฟิวรีหลังจากเพื่อนในครอบครัวติดต่อทีมของเขาและถามว่าพวกเขายินดีที่จะจัดการประชุมระหว่างเด็กหนุ่มกับฮีโร่ของเขาหรือไม่

หลังจากพบมาร์แชล นักมวยก็ประกาศว่า “ชายคนนี้กำลังจะเอาเข็มขัดของฉันไปที่สังเวียน” และนักมวยก็รักษาสัญญาวัยรุ่นปีนขึ้นไปบนสังเวียนหลังจากชนะรอบที่หกของ ฟิวรีและถ่ายภาพพร้อมเข็มขัดนักมวยก่อนที่ทั้งสองจะกอดกันแน่น

สเตฟานี แจนสัน มารดาของมาร์แชลกล่าวว่าลูกชายของเธอ “มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม” และ “รัก” กับการได้พบกับไอดอลของเขา “มันเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์” เธอกล่าว “ฉันดูวีดีโอนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันทำให้ฉันอยากจะร้องไห้”

https://www.maxfighting.com