มันคือทั้งหมด คู่ต่อสู้ที่ดุเดือดในการแข่งขันที่รอคอยมานานด้วยการเรียกร้องให้ผู้แพ้ ‘วางมือ’

มันคือทั้งหมด แฟนมวยพาไปที่โซเชียลมีเดียเพื่อตอบสนองต่อ ชัยชนะอันน่าตื่นเต้นของ เคลล์ บรู๊คเหนือ อาเมียร์ ข่าน คู่ต่อสู้ที่ รู้จักกัน มายาวนานนักชกเชฟฟิลด์เก่งตั้งแต่ต้นจนจบ ทำร้ายข่านอย่างรุนแรงในรอบแรก ก่อนที่ผู้ตัดสินจะโบกมือให้ในรอบที่หกในที่สุด

แฟนๆ ทวีตบน ทวิตเตอร์เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการต่อสู้ โดยเรียกร้องให้ข่าน ‘วางสาย’ อย่าท้าพี่ไอ้น้อง

@SandhuMMA คิดว่าการต่อสู้เป็นฝ่ายเดียว เขาทวีตว่า: ‘นี่เป็นการจราจรทางเดียว มันคือทั้งหมด เคลล์ บรู๊คฉันหวังว่าอาเมียร์ข่านจะวางสาย เขามีใจมากมาย แต่ถึงเวลาต้องออกจาก ไอเอ็มโอ แล้ว’

@PawlMartin คิดเช่นเดียวกันกับที่เขาพูดว่า: ‘บรู๊คเอาชนะข่านโดยสิ้นเชิงในคืนนี้ คิดว่ามันยังคงจะเกิดขึ้นหากพบกันก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของพวกเขา คืนนี้บรู๊ครังแกข่านและการต่อสู้ดำเนินไปอย่างที่ฉันคาดไว้”

แฟนอีกคนเห็นด้านที่สนุกกว่าของการต่อสู้ เขาทวีต: ‘เคลล์ บรู๊คกำลังดื่มน้ำตา อาเมียร์ ข่าน’ ควบคู่ไปกับวิดีโอของ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์มวยที่ดื่มน้ำหนึ่งขวด

@MeenaMino_ รู้สึกยินดีกับ ข่าน แม้จะแพ้ก็ตาม เธอกล่าวว่า: ‘อาเมียร์ ข่าน สิ่งที่เขาทำเพื่อชาวเอเชียใต้ เขาจะเป็นราชาตลอดไป’ พร้อมกับปรบมืออิโมจิ

มันคือทั้งหมด

บรู๊คมีความมั่นใจเหมือนเคยหลังจากชกและบอกเป็นนัยว่าเขาอาจจะชกต่อ เขาบอก ว่า ‘ฉันได้ทำทุกอย่างที่ต้องทำแล้ว

‘ฉันสวมถุงมือที่แตกต่างกันในแหวนในขณะที่เขาบอกว่าเขาไม่พอใจกับถุงมือของฉัน พวกเขากล่าวว่า ‘คุณจะไม่ได้รับเงินถ้าคุณไม่สวมถุงมือเหล่านี้’ ฉันทำทุกอย่างที่ต้องทำและยังแยกเขาออกจากกัน

พวกเขาบากบั่นที่จะเข้ามาในหัวของฉันด้วยการผลักดันแล้วก็แหย่ฉัน แม้กระนั้นฉันดูแลธุรกิจดังที่ฉันพูดว่าฉันจะทำ เขายังมีคนมาเคาะประตูอพาร์เม้นท์ของฉันตอนสามนาฬิกาหรือสี่นาฬิกาตอนเช้าเพื่อก่อกวนการนอนของฉัน

นักเตะวัย 35 ปีรายนี้กล่าวเสริมว่า ‘ฉันสามารถอยู่อย่างสงบสุขกับ อาเมียร์ ข่าน ในบันทึกของฉันได้ ข่าวมวย วันนี้

‘โมโจของฉันกลับมาแล้ว และฉันชอบเกมนี้มาก เราจะฟังคนที่รักและดู แต่ฉันกลับมาแล้วที่รัก’

‘เราสามารถทำให้การต่อสู้นั้นเกิดขึ้น’: คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ ต้องการชำระ ของเขากับ เคลล์ บรู๊คหลังจากที่นักมวย เชฟฟิลด์ สร้างการแสดงที่โดดเด่นเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ที่ขมขื่น อาเมียร์ ข่าน

คริส ยูแบงก์ จูเนียร์ ได้เรียกเคลล์ บรู๊คหลังจากที่นักสู้เชฟฟิลด์เอาชนะอาเมียร์ข่านในรอบที่หกในคืนวันเสาร์

บรู๊คแสดงผลงานที่โดดเด่นและไม่หยุดยั้งในการต่อสู้กับข่านคู่แข่งที่ขมขื่นที่แมนเชสเตอร์อารีน่า โดยผู้ตัดสินถูกบังคับให้หยุดการแข่งขันเพื่อไม่ให้ข่านอับอาย

มันคือทั้งหมด

ทุกสายตาจับจ้องอยู่ที่ว่าบรู๊คจะเลิกชกมวยหรือตัดสินใจเลือกแมตช์ที่แค้นเคืองก่อนจะเอ่ยถึงวันนี้

ยูแบงค์ จูเนียร์. ผู้เอาชนะ เลียม วิลเลียมส์ ในคาร์ดิฟฟ์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ต้องการให้นักเตะวัย 35 ปีรายนี้ทำต่อไปในขณะที่เขากระตือรือร้นที่จะพบเขาในสังเวียน

ความไม่ชอบใจของ ยูแบงค์ จูเนียร์. ที่มีต่อบรู๊คเกิดจากการที่นักมวยเชฟฟิลด์ต่อสู้กับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ในปี 2559 ในช่วงเวลาที่เขาวางแผนที่จะพบกับคาซัคสถานสำหรับตำแหน่งมิดเดิ้ลเวท

‘ฉันและ เคลล์ มีเนื้อ’ ยูแบงค์ จูเนียร์. กล่าวก่อนการต่อสู้ ‘เขาพูดหลายอย่างเกี่ยวกับฉัน – เขาบอกว่าเขาต้องการจะเตะหัวฉันหลังจากการต่อสู้ครั้งนี้

‘ฉันอยากต่อสู้กับ เคลล์ บรู๊คหลังจากนี้ ฉันอยากให้เขาชนะเพื่อที่การต่อสู้ของเราจะไม่ตายในน้ำ’

ยูแบงค์ จูเนียร์. ได้รับความปรารถนาของเขาในขณะที่ บรู๊ค กวาดล้าง ข่าน และ 32 ปีจากนั้นยืนยันความปรารถนาของเขาที่จะชำระคะแนนเก่า

‘เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีเครื่องเทศ ฉันต้องการที่จะดูว่าเขามีเครื่องเทศมากแค่ไหนกับฉัน’ ยูแบงค์จูเนียร์กล่าวหลังจากการต่อสู้

‘เรามีประวัติ เขาเป็นเหตุผลที่ฉันไม่สู้กับโกลอฟกิ้น และฉันไม่เคยยกโทษให้เขาสำหรับเรื่องนั้น นั่นคือการต่อสู้ของฉัน

‘ตอนนี้ฉันต้องการดูว่า เคลล์ ทำอย่างนั้นกับฉันได้ไหม เราสามารถทำให้การต่อสู้นั้นเกิดขึ้นได้ และเขาได้บอกไปแล้วว่าเขาต้องการจะสู้กับผม ฉันคิดว่าฉันสามารถเอาชนะเขาได้ และเขาคิดว่าฉันสามารถเอาชนะเขาได้’

ดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้ที่ไฟต์จะเกิดขึ้น โดยที่บรู๊คก็ปรากฏตัวขึ้นด้วย

การเกษียณอายุนั้นชัดเจนในใจของเด็กอายุ 35 ปี แต่เขากล่าวว่า ‘ฉันสามารถเดินจากไป [จากการชกมวย] แต่ฉันสามารถต่อสู้กับ [คริส] ยูแบงก์ ฉันไม่ชอบ ยูแบงก์ ถ้าการต่อสู้ถูกต้อง ฉันจะสู้ – ฉันเป็นนักสู้รางวัล’

https://www.maxfighting.com